ரைடர்ஸுடன் டெரெக் காரின் சிக்கலான மரபு, ஹால் ஆஃப் ஃபேம் அல்ல ஆடம் ஹில் | விளையாட்டு
அறிவிப்பு டெரெக் கார் ஓய்வு சனிக்கிழமையன்று என்எப்எல், ஒரு சிறந்த வாழ்க்கையின் முடிவு ரைடர்ஸ் வரலாற்றில் சிறந்த குவாட்டர்பேக்குகளில் ஒன்றைக் குறித்தது.
ஆனால் சமூக ஊடகங்களில் பிரிவு பதிலின் அடிப்படையில், வன்முறை சதித்திட்டத்தின் மூலம் ஒரு துருவமுனைக்கும் அரசியல்வாதி டெபாசிட் செய்யப்பட்டார் என்று ஒருவர் நினைப்பார்.
சைகோஃபாண்டன் தனது புகழையும், ஒரு குறிப்பிட்ட முதல்-பொல்-ஹால் ஆஃப் ஃபேமர் மூளையையும் விரைவாக கொண்டாடினாலும், அவர்கள் வெறுப்பவர்களுக்கு ஒரு கட்சி அல்ல, அவர் ஒரு சர்வாதிகாரி இறுதியாக தனது பாடங்களை தூக்கியெறியப்பட்டதைப் போல செயல்பட்டார், முதல் முறையாக சுதந்திரத்தை ருசிக்க முடியும்.
பல எதிரிகள் புனிதர்களின் ரசிகர் பட்டாளத்திலிருந்து வந்தவர்கள், பகுத்தறிவற்ற கோபமான கார் என்று தோன்றும் ஒரு குழு, சூப்பர் பவுலில் வெகுஜன சம்பள வண்டி சிக்கல்களைக் கொண்ட ஒரு அணியை உயர்த்துவதற்கான வழியைக் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை -அவர் தனது வாழ்க்கையைக் கட்டுப்படுத்த நியூ ஆர்லியன்ஸில் கழித்த இரண்டு ஆண்டுகளில்.
தீவிரமாக, ட்விட்டர் என்று அழைக்கப்படும் ஒரு தளத்தில் காருடன் ஹிட்லர் -ஒப்பனையாளர்கள் இருந்தனர், நேர்மையாக இருந்தாலும், இப்போதெல்லாம் அந்த தோல்வியுற்ற மேடையில் கிட்டத்தட்ட ஒவ்வொரு பாடத்திலும் நடக்கும்.
இன்னும், ஒரு எளிய கால்பந்து வீரர் இவ்வளவு உணர்ச்சியைத் தூண்ட முடியும் என்று யாருக்குத் தெரியும்?
மற்றவர்களால் ஏமாற்றம் அல்லது ஏமாற்றமா?
தெளிவான விளக்கங்கள் உள்ளன. ஒரு வீரராக, கார் தான் இருந்த ஒவ்வொரு அணியின் எதிர்பார்ப்புகளையும் அதிகரிக்க எப்போதும் போதுமானவர், ஆனால் அந்த பட்டியை கடந்த ஒரு தேர்வை அணிய போதுமான அரிதாகவே இருந்தார்.
அவர் ரைடர்ஸால் கைவிடப்பட்டார் என்றும், ஒரு குறிப்பிட்ட அளவிற்கு புனிதர்களாகவும் ஒரு வாதம் நிச்சயமாக வாதிடலாம், ஏனென்றால் அவர் அவரைச் சுற்றி ஒருபோதும் கட்டப்படவில்லை.
என்எப்எல் வரலாற்றில் குறைந்தது 40,000 மீட்டர் எறிந்த ஒரே குவாட்டர்பேக்காக கார் இறுதியாக தனது வாழ்க்கையை முடிக்கிறார், ஒருபோதும் ஒரு நாடக விளையாட்டை வெல்லவில்லை.
ஒரு நபராக அவர் ஒருபோதும் சிக்கலில் சிக்கவில்லை, மேலும் ஒரு உரிமையாளர் தனது பொதுவான நபரில் என்ன விரும்புகிறார் என்பதற்கான முன்மாதிரியாக இருந்தார்.
ஆயினும்கூட அவர் எப்போதாவது நேர்மையானதை விட குறைவாக இருந்த நேரங்கள் இருந்தன. சரி, எப்போதாவது விட அதிகமாக இருக்கலாம்.
கேமராவில் அவர் உண்மையில் உணர்ந்த அல்லது நம்பியதை வெளிப்படுத்துவதற்குப் பதிலாக சரியான விஷயங்களையும் அல்லது அவர் சொல்லும் விஷயங்களையும் சொல்ல மிகவும் கடினமாக முயற்சித்ததன் விளைவாக இது வழக்கமாக இருந்தது.
ஆனால் அவர் உரிமையை சங்கடப்படுத்திய இரவில் மக்கள் தொடர்பு ஊழியர்களை அவர் கவலைப்பட மாட்டார்.
லாஸ் வேகாஸுக்கு நகர்வதாலும், ஒரு புதிய சமூகத்துடன் அவர் ஒருங்கிணைப்பதன் மூலமும் ரைடர்ஸை அடிக்கடி மூடிமறைத்த ஒருவர் இருந்தால், கேமராக்கள் மற்றும் மைக்ரோஃபோன்கள் அணைக்கப்படும்போது கார் எப்போதும் மிகவும் நம்பகத்தன்மையுடனும் உண்மையானதாகவும் இருப்பதை உறுதிசெய்க.
ரைடர்ஸுடனான அவரது அணியினர் பலர் அணி வரலாற்றில் அவரது பதவிக் காலம் சிறந்த புள்ளிவிவர குவாட்டர்பேக்கிற்கு வந்த விசித்திரமான வழி இருந்தபோதிலும், அவரது புகழைப் பாடியதற்கு இதுவே காரணமாக இருக்கலாம்.
கார் பிளவுபடுவதை விட வியத்தகு முறையில் செய்தது, ஆனால் அந்த நேரத்தில் அதிகார கட்டமைப்பின் தலைமை நிச்சயமாக வரலாற்றால் மிகவும் கனமாக இருந்தது, குறிப்பாக குறுகிய -மனச்சோர்வுக்குப் பிறகு ஜெர்சி எண் படுதோல்வி அடுத்த சீசன்.
இறுதியில் காரின் வாழ்க்கையைத் துண்டிப்பது கடினம் அல்ல. அவர் தனது ஒன்பது சீசன்களுக்கு இடையில் ரைடர்ஸுடனும், இரண்டு புனிதர்களுடனும் 77-92 என்ற தொழில் சாதனையுடன் முடிந்தது. நான்காவது காலாண்டில் கார் 35 விளையாட்டு வென்ற வட்டுகள் மற்றும் 28 மறுபிரவேசங்களைக் கொண்டிருந்தது, ஆனால் நியூ ஆர்லியன்ஸில் உள்ளவை உட்பட மூன்று வெற்றிகரமான பருவங்கள் மட்டுமே இருந்தன.
ரைடர்ஸின் பதிவு புத்தகங்களை அவர் மீண்டும் எழுதியிருந்தாலும், ரசிகர் பட்டாளத்தின் ஒரு பெரிய பகுதி இன்னும் ஒரு புள்ளிவிவரத்தை எப்போதும் குற்றம் சாட்டுகிறது, மேலும் பாக்ஸ் ஸ்கோரில் ஒரு வெற்றி அல்லது கறைகளைத் தடுக்க நான்காவது-டவுன் ஆட்டத்தில் பந்தை தூக்கி எறிந்ததாக ஒருபோதும் மன்னிக்கவில்லை.
ஹால் ஆஃப் ஃபேமர் இல்லை
அவர் பல வழிகளில் மதிப்பீடு செய்யப்படுவார். அவர் ஹால் ஆஃப் ஃபேமில் இருப்பாரா என்பது அவற்றில் ஒன்றாக இருக்கக்கூடாது.
கார் தனது வாழ்க்கையை 46.06 மதிப்பெண்களுடன் ஹால் ஆஃப் ஃபேம் மானிட்டர் ஆஃப் புரோ கால்பந்து குறிப்புடன் முடிக்கிறார். சராசரி குவாட்டர்பேக் ஹால் ஆஃப் ஃபேமர் 100 க்கு மேல் மதிப்பெண் பெற்றது.
அவர் வருவது சாத்தியமில்லை, குறிப்பாக பருவத்திற்குப் பிறகு வெற்றி போன்ற சூழ்நிலைகள்.
அது நடக்காது, ஆனால் அது ரைடர்ஸ் மீதான தாக்கத்தை பயன்படுத்த வேண்டியதில்லை.
படகுகள் சிக்கலானவை. அவர் இருக்கக்கூடாது. நிட்பிக் செய்ய போதுமானது என்றாலும், கார் தனது இதயமும் ஆத்மாவும் ஒரு உரிமையை கொடுத்தார், அது அவருக்கு அவ்வாறே செய்யவில்லை.
அந்தக் காலகட்டத்தில் அதிக வெற்றியை அனுபவிக்க தங்களுக்கு வாய்ப்பு கிடைத்திருக்க வேண்டும் என்று ரசிகர்கள் நம்பினால், அவர்கள் சொல்வது சரிதான்.
ஆனால் டெரெக் காரை விட பெரிய குற்றவாளிகள் உள்ளனர்.
ஆடம் ஹில் மீது தொடர்பு கொள்ளவும் ahill@reviewjournal.com. பின்பற்ற @Adamhilllvrj எக்ஸ்.