Home தொழில்நுட்பம் செயற்கை நுண்ணறிவு: ஆப்பிளில் இருந்து சாம்சங்கிற்கு மாற இதுவே காரணமாக இருக்குமா?

செயற்கை நுண்ணறிவு: ஆப்பிளில் இருந்து சாம்சங்கிற்கு மாற இதுவே காரணமாக இருக்குமா?

13
0

ஸ்மார்ட்போன் உலகம் பெருகிய முறையில் இரண்டு முகாம்களாகப் பிரிக்கப்பட்டுள்ளது: தங்கள் சாதனங்களில் ஜெனரேட்டிவ் AI ஐப் பயன்படுத்தக்கூடியவர்கள் மற்றும் அதிலிருந்து துண்டிக்கப்பட்டவர்கள். துரதிர்ஷ்டவசமாக, நானும் எனது iPhone 14 Proவும் அந்தப் பிரிவின் தவறான பக்கத்தில் இருக்கிறோம்.

தொழில்நுட்பத்தில் இரண்டு ஆண்டுகள் பின்தங்கியிருப்பதாலும், 2GB RAM மட்டுமே இருப்பதாலும், சிறிய நரம்பியல் செயலி இருப்பதாலும் எனது சாதனம் சமீபத்திய அம்சங்களிலிருந்து விலக்கப்பட்டுள்ளது. Samsung Galaxy S25 தொடரின் வரவிருக்கும் வெளியீடு மற்றும் $1,300 மதிப்புள்ள S25 Ultra, இது ஒரு iPhone போலவே தோற்றமளிக்கிறது, பழைய சாதனங்களைப் பயன்படுத்துபவர்கள் எவ்வளவு இழக்கிறார்கள் என்பதை நான் வேதனையுடன் அறிவேன் – AI அடிப்படையில் மட்டுமல்ல, பிற கண்டுபிடிப்புகளிலும்.

எனது வேலை எனக்கு பல்வேறு சமீபத்திய ஸ்மார்ட்போன்களுக்கான அணுகலை வழங்குகிறது, ஆனால் அவை வேலை சாதனங்களாகவே இருக்கின்றன. எனது அன்றாட வாழ்க்கைக்கும் எனது சந்திப்புகளுக்கும், நான் எனது iPhone 14 Pro ஐ நம்பியிருக்கிறேன். இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, நான் Android இலிருந்து Apple இன் முதன்மை மாடலுக்கு மாறினேன்.

அப்போதிருந்து, மொபைல் தொழில்நுட்பம் வியத்தகு முறையில்

வளர்ச்சியடைந்துள்ளது – புரட்சிகரமான வன்பொருள் மூலம் குறைவாக, ஆனால் மென்பொருள் முன்னேற்றங்கள் மூலம் அதிகம். ஐபோன் 15 ப்ரோ தொடர் தான் செயற்கை நுண்ணறிவுக்கான ஆதரவை உறுதியளித்த முதல் மாடல்.

இப்போது ஐபோன் 16 தொடரில் உள்ள அனைத்து சாதனங்களும் “ஆப்பிள் இன்டெலிஜென்ஸ்” என்று அழைக்கப்படுவதை அணுகும். ப்ளூம்பெர்க்கில் உள்ள புகழ்பெற்ற ஆப்பிள் இன்சைடர் மார்க் குர்மனின் கூற்றுப்படி, பெரும்பாலான AI அம்சங்கள் ஏப்ரல் மாதத்திற்குள் கிடைக்க வேண்டும்.

சாம்சங் ஆப்பிளை விட ஒரு படி மேலே உள்ளது

ஆப்பிள் பயனர்கள் வாக்குறுதியளிக்கப்பட்ட AI செயல்பாடுகளுக்கு இன்னும் பல மாதங்கள் காத்திருக்க வேண்டியிருந்தாலும், சாம்சங் ஏற்கனவே கேலக்ஸி S25 தொடருடன் ஒருங்கிணைந்த AI உதவியாளர்களைக் கொண்ட சாதனங்களை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. இவை சாதனத்திலும் மேகத்திலும் இயங்கும் செயல்பாடுகளின் கலவையை வழங்குகின்றன. ஆப்பிளைப் போலவே, சாம்சங் அதன் சொந்த நாக்ஸ் பாதுகாப்பு அமைப்புடன் பயனர்களின் தரவைப் பாதுகாப்பதாகவும் உறுதியளிக்கிறது. மேகத்திற்கு அனுப்பப்படும் தரவும் எண்ட்-டு-எண்ட் என்க்ரிப்ஷன் மூலம் பாதுகாக்கப்பட வேண்டும்.

சாம்சங் ஆப்பிள் பயனர்களை மாற வைக்க முயற்சிக்கிறது என்பது தெளிவாகிறது. கேலக்ஸி S25 மாதிரிகள் அவற்றின் தட்டையான டைட்டானியம் விளிம்புகள் மற்றும் வட்டமான மூலைகளுடன் ஐபோன்களை ஒத்திருக்கும். நான் முதன்முதலில் புதிய கேலக்ஸி S25 அல்ட்ராவை வைத்திருந்தபோது, ​​நான் ஆர்வமாக இருந்தேன் – இலகுரக உடலால் மட்டுமல்ல, ஈர்க்கக்கூடிய AI அம்சங்களாலும்.

நான் ஏற்கனவே Galaxy S24 Ultra-வை வேலைக்காகப் பயன்படுத்தியதால், அது பரிச்சயமானது போல் உணர்ந்தேன். ஆனால் அதே நேரத்தில், துரோகம், பொறாமை மற்றும் கோபத்தின் ஒரு குறிப்பை கூட உணர்ந்தேன். மற்ற தொழில்நுட்ப பத்திரிகையாளர்களை கண்களில் காட்டுத்தனமான பார்வையுடன் பார்க்கும்போது, ​​Gollum முதல் முறையாக One Ring-ஐப் பிடித்திருப்பதை இது எனக்கு நினைவூட்டியது.

AI தனது வாக்குறுதியைக் காப்பாற்ற முடியுமா?

இவ்வளவு கவர்ச்சி இருந்தபோதிலும், AI இன்னும் அதன் முழு திறனை வெளிப்படுத்தவில்லை என்பதை நான் எனக்கு நினைவூட்டிக் கொள்ள வேண்டியிருந்தது. ஜெமினியை அடிப்படையாகக் கொண்ட “முகவர்” AI உடனான எனது அனுபவம் ஒரு குறுகிய டெமோவிற்கு மட்டுமே. உதாரணமாக, இந்த AI ஒரு மின்னஞ்சலில் இருந்து தகவல்களைப் பிரித்தெடுத்து, அதை ஒரு காலண்டர் உள்ளீடாக நம்பகமான முறையில் மாற்ற வேண்டும்.

அது 90 சதவீத நேரம் வேலை செய்தாலும், அது எப்போதாவது தவறு செய்து எனது அட்டவணையை குழப்பினால், AI-ஐ நான் எப்படி உண்மையில் நம்ப முடியும்? பணியைச் செய்வதை விட AI-யின் வேலையைச் சரிபார்க்க நான் அதிக நேரம் செலவிட்டால், நன்மை கேள்விக்குரியது.

செயற்கை நுண்ணறிவின் முன்னேற்றம் சுவாரஸ்யமாக இருக்கலாம், ஆனால் அது அன்றாட வாழ்க்கையில் உண்மையான கூடுதல் மதிப்பை வழங்க போதுமான நம்பகமானதா என்பதைப் பார்க்க வேண்டும். சாம்சங் அதன் கேலக்ஸி S25 சாதனங்களுடன் ஒரு பெரிய படியை எடுத்துள்ளது என்பதில் சந்தேகமில்லை, ஆனால் கேள்வி எஞ்சியுள்ளது: அது மாறுவதற்கு போதுமான காரணமா?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here