பொழுதுபோக்கு

இடினா மென்செல் பிராட்வேயின் இசை மெல்லிய, சப்பி

நெடர்லேண்டர் தியேட்டரில் வியாழக்கிழமை மாலை திறக்கப்பட்ட “ரெட்வுட்” என்ற தலைப்பு வடக்கு கலிபோர்னியாவில் ஒரு பிரம்மாண்டமான மரமாகும்.

நாடக ஆய்வு

சீக்வோயா

ஒரு மணி நேரம் 50 நிமிடங்கள், இடைவெளி இல்லாமல். நெடெர்லாண்டர் தியேட்டரில், 208 மேற்கு 41 வது செயின்ட்.

மேடையில், ஒரு பெரிய மரப் பெண்ணைப் போல கண்கவர் மற்றும் ஐந்து நடிகர்கள் மீது கோபுரங்களுக்கு இடையிலான மதச்சார்பற்ற கூம்பு. வடிவமைப்பாளர் ஜேசன் ஆர்டிஸோன்-வெஸ்டின் கம்பீரமான விளையாட்டு மிகப் பெரியது, நட்சத்திரம் இடினா மென்செல் மற்றும் பிறர் அதை சரங்களையும் சேனல்களையும் பயன்படுத்தி அதை உருவாக்க முடிகிறது.

மிகவும் மோசமானது பிராட்வே ஷோ ஆஃப் தி வூட் ஜெயண்ட் ஒரு பற்பசையாகும்.

தனது மகனின் மரணத்தின் முதல் ஆண்டு விழாவில் காட்டின் மேற்கே தப்பிக்கும் ஜெஸ்ஸி (மென்ஸல்) என்ற பெயரில் சரிந்த ஒரு நியூயார்க் பெண்ணின் கதை, “ரெட்வுட்” என்பது ஒரு ஆய்வு மேலோட்டமான துக்கமாகும், இது அதன் குறிக்கப்பட்டதைப் போல வெளிப்படையானது மத்திய உருவகம்: இது மரம், வேர்கள் மற்றும் எல்லாம்.

விழுந்து, ஜெஸ்ஸி மெலின் புகைப்படக் கலைஞரிடம் (அஜீசாவ் ஒன்றில் ஒன்று) மற்ற கடற்கரைக்கு தனது தன்னிச்சையான பயணம் குறித்து பேசாமல் காரில் குதிக்கிறார். ஒன்று கூட “எனவே நீங்கள் என்னைக் கண்டுபிடிக்க விரும்பினால், மேற்கு வானத்தைப் பாருங்கள்.”

கலிபோர்னியாவின் யுரேகாவில், பாலைவனத்தில், பெரிய திரைகளில் குறிப்பிடத்தக்க வகையில் விளக்கப்பட்டால், அவர் ஒரு ஜோடி விஞ்ஞானிகள் மீது தடுமாறுகிறார்.

ஜெஸ்ஸி (இடினா மென்செல்) தனது மகன் ஸ்பென்சரை (சக்கரி நோவா பிசர்) பிராட்வேயில் “ரெட்வுட்” இல் அழுகிறார். மத்தேயு மர்பி மற்றும் இவான் சிம்மர்மேன்

உயர்வுக்கு ஆயிரக்கணக்கான கிலோமீட்டர் இருந்தபோதிலும், ஜெஸ்ஸி இயற்கையிலிருந்து ஒரு பெண் அல்ல. “நான் பசுமையை வெறுக்கிறேன்,” என்று அவள் அறிவிக்கிறாள். “நான் புல் பற்றி கூட நினைத்தால், நான் லைம் நோயைப் பெறுகிறேன்.”

உண்மையில், இயக்குனர்-இயக்குனர் டினா லாண்டவு தனது அனைத்து கதாபாத்திரங்களையும் திடீரென “தி கேம் கேம்” இல் இருப்பதைப் போல அவர்களின் தீர்மானிக்கும் அம்சங்களை அறிவித்துள்ளார்.

ஒரு மூத்த மற்றும் நம்பிக்கையான ஏறுபவரான ஃபின் (மைக்கேல் பார்க்) ஐ ஜெஸ்ஸி சந்திக்கும் போது, ​​அவர் பெருமையுடன் கூறுகிறார்: “மேகங்களில் என் தலை இருக்கிறது!”

அவரது இளம் சகா பெக்கா (கைலா வில்காக்சன்), எரிச்சலடைந்த மற்றும் சந்தேகம், விரைவாக பதிலளிக்கிறார்: “நான் தரையில் கால் வைத்தேன்.”

என் கையில் என் தலையை வைத்திருந்தேன்.

இரண்டு விஞ்ஞானிகள், பெக்கா (கைலா வில்காக்சன்) மற்றும் ஃபின் (மைக்கேல் பார்க்), ஸ்கேல் ரெட்வுட்ஸ். மத்தேயு மர்பி மற்றும் இவான் சிம்மர்மேன்

ஜெஸ்ஸி, பொதுவாக ஆபத்தை எதிர்க்கும் ஒரு பணி மரணதண்டனை செய்பவர், இருவரும் படித்த ரெட்வூட்டை ஏற்ற வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளார். ஃபின், ஒரு வகையான ஹிப்பி, இந்த யோசனையில் உள்ளது. ஆனால் பெக்கா விதிகளை மதிக்கிறார். (மேகங்கள்! தரை!). இந்த குழப்பமான தன்மை, அதன் எரிமலை கோபம் இல்லையெனில் இல்லாத மோதல்களைத் தூண்டுவதற்கு மட்டுமே உள்ளது, இது தொடரில் அதிகம் எழுதப்பட்டுள்ளது.

வில்காக்சன் தனது சக்திவாய்ந்த குரலால் எப்படியும் தடவுகிறார், ஆனால் இசையமைப்பாளர் கேட் டயஸின் சத்தம் மற்றும் மீண்டும் மீண்டும் பாலாட்களில் அவள் வீணடிக்கப்படுகிறாள். இந்த ஒன்று, ரெட்வுட்ஸ் “மனித வரலாற்றின் வளர்ந்து வரும் வலியை” எவ்வாறு கண்டது என்பதை பெக்கா விளக்குகிறார், இயேசுவின் பிறப்பு, மேக்னா கார்ட்டாவின் எழுத்து மற்றும் உள்நாட்டுப் போர் ஆகியவற்றில் நடந்து கொள்ளும் ஒரு மாநாடு “நாங்கள் தீ தொடங்கவில்லை”. மாணவர்!

சூரிய அஸ்தமனம் போன்ற கணிக்கக்கூடிய, ஜெஸ்ஸி எப்போதும் மேலே சென்று மென்ஸல் இணைக்கப்பட்டுள்ளது. ஏர் காட்சிகள், இதில் நடிகர்கள் தங்களைத் தாங்களே தள்ளிவிட்டு, பசுமையான ஆர்கெஸ்ட்ரா இசையுடன் இருக்கும்போது திரும்புகிறார்கள், அவை பரவசமானதாகவும், வாழ்க்கையை உறுதிப்படுத்தும் என்றும் கருதப்படுகிறது. “நான் பறக்கிறேன், ஜாக்!” இந்த வகையான விஷயம். இருப்பினும், சிறந்தது, அவர்கள் சர்ரியலிஸ்ட்.

“ஸ்டில்” இசையின் சிறந்த பாடல் பைசருக்கு அழகாக இருக்கிறது. மத்தேயு மர்பி மற்றும் இவான் சிம்மர்மேன்

நடிகையின் பாப் பெல்ட்டுக்கு மென்ஸலின் பாடல்கள் பொருத்தமானவை, இது விளையாட்டுகளில் உற்சாகமாகவும் மற்றவர்களிடமும் தள்ளுபடி செய்யப்படுகிறது. “சவால் செய்யும் ஈர்ப்பு” மற்றும் “லெட் இட் கோ” ஆகியவற்றின் குறைந்த பதிப்புகளை அவர் புலம்பியதால், படைப்பாற்றல் குழுவின் மந்திரம் “மக்களுக்கு அவர்கள் விரும்புவதைக் கொடுப்பது” என்று நீங்கள் உணர்கிறீர்கள். எவ்வாறாயினும், நாம் விரும்புவது இப்போது மென்ஸல் – 2003 இல் மென்ஸல் அல்ல. இன்னும் சில மென்மையான புள்ளிவிவரங்களை கடந்து செல்லக்கூடாது என்று நான் பயந்தேன். அவர் தனது தாய்வழி விளையாட்டுடன் 2025 ஐ நெருங்குகிறார்.

தனியாகவும், நூற்றுக்கணக்கான அடி காற்றிலும் முகாமிட்டு, ஜெஸ்ஸி இரக்கமற்ற கூறுகளையும் தனது சொந்த அச்சங்களையும் எதிர்த்துப் போராடி பாதுகாப்பின்மையை புதைத்தார். ஒரு புயல் மோனோலோக்கில், மென்செல் பாதிக்கப்படக்கூடிய ஒரு தாயை நோக்கி வாழ்கிறார், அவர் தனது மகன் ஸ்பென்சரின் நினைவாகவும், அவரது விரைவான கவிதை பேச்சு “மூ என்னுடன் மூ!”

கடந்த ஆண்டு சான் டியாகோவில் முதன்முதலில் வழங்கப்பட்ட இந்த இசை, மேற்கு கடற்கரையில் காட்டுத் தீயையும் முன்கூட்டியே கொண்டுள்ளது.

அதிர்ச்சிக்குப் பிறகு அதிர்ச்சி உள்ளது. இருப்பினும், “சீக்வோயா” இல் மிகவும் குழப்பமான விஷயம் என்னவென்றால், இது ஒரு கையேடு கண்ணீர்ப்புகை – ஒரு துக்கம் கொண்ட அம்மா, எல்லாவற்றையும் இழப்பதில் எடை உரைகள் – உங்கள் கண்களை முழுவதுமாக உலர விடுகிறது.

ஜெஸ்ஸி டி மென்செல் ஒரு மதச்சார்பற்ற மரத்தைப் பயன்படுத்தி காணப்படுகிறார். மத்தேயு மர்பி மற்றும் இவான் சிம்மர்மேன்

மியூசிகல் தன்னைத் தூரத்தில் தொடும் மிக நெருக்கமானவை “ஸ்டில்” என்று அழைக்கப்படும் முடிவை நோக்கி ஒரு அமைதியான பாடல், ஸ்பென்சராக சக்கரி நோவா பிசரால் அழகாக பாடப்பட்டது.

தனது மகனின் மரணம் குறித்த ஜெஸ்ஸியின் முறுக்கு விளக்கம் கைவிடப்பட்டு முழுமையாக மீண்டும் எழுதப்பட வேண்டும், ஆனால் பிசருக்கு ஒரு வெல்வெட் குரலும், எல்லாவற்றையும் மீறி எளிதில் உணர்ச்சிவசப்பட்ட இருப்பு உள்ளது.

“ரெட்வுட்” எனக்கு “இன்டூ தி வூட்ஸ்” மற்றும் அதன் இசையமைப்பாளர் ஸ்டீபன் சோண்ட்ஹெய்ம் ஆகியோருக்கு ஒரு புதுப்பிக்கப்பட்ட பாராட்டுக்களைக் கொடுத்தது. அவரது திட்டத்தில் அதே கருப்பொருள்கள் உள்ளன, மேலும் சிண்ட்ரெல்லா மெதுவாக பாடிய “யாரும் இல்லை.

எல்சாவிலிருந்து இவ்வளவு ஆழமாக எதுவும் இல்லை.

மூல இணைப்பு

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button