Home வணிகம் சில்லறை விற்பனை கிட்டத்தட்ட 2 ஆண்டுகளில் அதிக வீழ்ச்சியை ஏற்படுத்துகிறது

சில்லறை விற்பனை கிட்டத்தட்ட 2 ஆண்டுகளில் அதிக வீழ்ச்சியை ஏற்படுத்துகிறது

10
0

சில்லறை மற்றும் உணவு விற்பனை அவர்களை உருவாக்கியது அதிக மாதாந்திர வீழ்ச்சி மார்ச் 2023 முதல் ஜனவரி மாதம், 2024 தேர்தல்களைத் தயாரிப்பதில் சந்தை வளர்ச்சியின் முடிவைக் குறிக்கிறது.

விற்பனை டிசம்பர் மாதத்தில் 730 பில்லியன் டாலர்களிலிருந்து 724 பில்லியன் டாலர்களை சரிசெய்யும் முதல் 0.9 % குறைந்தது என்று சரக்கு அலுவலகம் வெள்ளிக்கிழமை தெரிவித்துள்ளது.

பொருளாதார வல்லுநர்கள் விற்பனை அதிக விடுமுறை நிலைகளுக்கு சுமார் 0.2 % குறைந்து வருவதாக கணித்துள்ளனர், எனவே 0.9 % சரிவு எதிர்பார்ப்புகளுக்கு கீழே உள்ளது.

பொருளாதார வல்லுநர்கள் ஜனவரி எண்களை வெறுப்பாக அழைத்தனர், ஆனால் பற்றாக்குறை குறித்து அவர்கள் மிகவும் கவலைப்படவில்லை என்று கூறினார். ஜனவரி 2024 உடன் ஒப்பிடும்போது கடந்த 12 மாதங்களில் விற்பனை 4.2 % அதிகரித்துள்ளது, இது பணவீக்க விகிதத்தைப் பெற்றது, இது ஜனவரி மாதத்தில் 3 % ஆக உயர்ந்தது.

“சில்லறை விற்பனை ஏமாற்றமடைந்தது, ஆனால் பல வலுவான மாத தரவுகளுக்குப் பிறகு, இன்றைய வெளியீடு கவலைக்கு ஒரு காரணமல்ல” என்று அவர் ஒரு வர்ணனையில் எழுதினார், ஐ.டி.ஆர் ஆராய்ச்சி நிறுவனத்தின் பொருளாதார நிபுணர் லாரன் சைல்-பேக்கர் ஒரு கருத்தில் எழுதினார். “பணவீக்கம் பொதுவாக வெறுப்பூட்டும் மாதிரியில் உள்ளது, அதே நேரத்தில் நுகர்வோர் இன்னும் ஆரோக்கியமாக இருக்கிறார்கள். ஒட்டுமொத்த ஊதிய பணவீக்கம் நுகர்வோர் விலைகளின் பணவீக்கத்தை மீறுகிறது, நுகர்வோர் செலவழிக்க முடியும்.”

நவம்பர் 2024 மற்றும் டிசம்பர் 2024 க்கு இடையில் விற்பனை திருத்தப்பட்டது, இந்த காலகட்டத்தில் 0.4 % அதிகரிப்பிலிருந்து 0.7 % அதிகரித்துள்ளது என்று சரக்கு அறிக்கை தெரிவித்துள்ளது.

கார் விற்பனை ஜனவரி விற்பனை எண்ணுக்கு ஒரு பெரிய எதிர்ப்பாக இருந்தது, இது 2.8 %குறைத்து, ஏழு மாதங்களில் மிகப்பெரிய வீழ்ச்சியாகும். விளையாட்டு, இசைக்கருவிகள் மற்றும் பிற பொழுதுபோக்கு உபகரணங்கள் மாதத்திற்கு 4.6 % குறைந்துவிட்டன.

“பலவீனம் அனைத்து சில்லறை விற்பனையாளர்களுக்கும் ஒரு பரந்த அடிப்படையாக இருந்தது” என்று பொருளாதார நிபுணர் லிடியா ப ss சோர் ஒரு பகுப்பாய்வில் எழுதுகிறார். “எதிர்நோக்குகையில், பணவீக்க தணிப்பு, நீடித்த தொழிலாளர் சந்தை போக்குகள் மற்றும் 2024 இன் பிற்பகுதியில் வலுவான வேகத்தின் கலவையானது மற்றொரு தளத்தை நுகர்வுக்கு உட்படுத்த வேண்டும் (முதல் காலாண்டு).”

சில்லறை விற்பனை ஒரு நிலையான வேகத்தில் உயர்ந்தது, ஆகஸ்ட் மாதத்தில் பருவகாலமாக சரிசெய்யப்பட்ட 710 பில்லியன் டாலர்களிலிருந்து டிசம்பரில் 710 பில்லியன் டாலர்களிலிருந்து மொத்த அளவுகளில் கிட்டத்தட்ட 3 % அதிகரித்துள்ளது.

பல பொருளாதார வல்லுநர்கள் கொள்கை நிச்சயமற்ற தன்மைகளுடன் தேர்தல்களுடன் தொடர்புடையதாக இருக்கலாம், மேலும் அவர்களின் ஆர்டர் திட்டங்களை இழுக்க வணிகங்கள் இருந்தன, குறிப்பாக ஜனாதிபதி ட்ரம்பின் முன்மொழியப்பட்ட விலைப்பட்டியல், அவை அறிவிக்கப்பட்டு பின்வாங்கி தொடங்கி அவர் கடமைகளை ஏற்றுக்கொண்டன.

“2025 ஆம் ஆண்டின் தொடக்கத்திலிருந்து முன்னேறும் சில சில்லறை செலவினங்களுக்கு பங்களிக்கும் முன் விலைப்பட்டியல்” என்று கூறினார்.

நவம்பர் மற்றும் டிசம்பர் மாதங்களுக்கு இடையில் தனிப்பட்ட நுகர்வு குறைந்தது, 5.75 % அதிகரிப்பு 5.69 % ஆக அதிகரித்துள்ளது என்று வர்த்தகத் துறையின் சமீபத்திய தரவுகளின்படி.

மூல இணைப்பு

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here