நியூயார்க் டைம்ஸ் தணிக்கையாளர்களைக் குறிக்கும் தொழிற்சங்க ஊழியர்களின் தரவுகளின் பகுப்பாய்வின்படி, நாட்டின் 313 விமான போக்குவரத்து கட்டுப்பாட்டு வசதிகளில் 90 % க்கும் அதிகமானவை கூட்டாட்சி நிர்வாகத்தின் பரிந்துரைக்கப்பட்ட அளவிற்கு கீழே செயல்படுகின்றன.
இந்த மாத தொடக்கத்தில், 285 நிறுவல்கள் – போக்குவரத்து கட்டுப்பாட்டு கோபுரங்கள் மற்றும் பிற இடங்கள் உட்பட – FAA மற்றும் தொழிற்சங்கத்தால் நிர்ணயிக்கப்பட்ட திசைமாற்றி வரம்புகளுக்குக் கீழே இருந்தன. இந்த 73 வசதிகளில், பணியாளர்கள் மிகவும் குறைவாக இருப்பதால், பணியாளர்களில் குறைந்தது கால் பகுதியையாவது.
அமெரிக்க விமான பயண முறை உலகில் பாதுகாப்பானதாக உள்ளது. இருப்பினும், வரவிருக்கும் ஊழியர்களின் பற்றாக்குறை மற்றும் பாதுகாப்பு அமைப்புகளில் கேவலமான முதலீடு ஆகியவை விமானங்களுக்கு இடையில் கவலைக்குரிய குறுகிய அழைப்புகளுக்கு வழிவகுத்தன.
நியூயார்க் பகுதியில் இந்த குறைபாடு குறிப்பாக தீவிரமானது, அங்கு லாங் தீவில் இரண்டு முக்கியமான வசதிகள் கிட்டத்தட்ட 40 சதவீதம் குறிப்பிடப்படாத பதவிகளுடன் செயல்படுகின்றன. இந்த வசதிகள் அமெரிக்காவில் உள்ள சில பரபரப்பான விமான நிலையங்களுக்கு வான்வழி போக்குவரத்தை இயக்குகின்றன, இதில் நெவார்க், ஜே.எஃப்.கே மற்றும் லாகுவார்டியா ஆகியவை அடங்கும், இது ஒருங்கிணைந்தது 1.2 மில்லியன் விமானங்கள் கடந்த ஆண்டு, நியூயார்க் துறைமுக ஆணையம் மற்றும் நியூ ஜெர்சியின் தரவுகளின்படி.
கருத்துகளுக்கான கோரிக்கைக்கு FAA உடனடியாக பதிலளிக்கவில்லை.
FAA பார்வைகளின்படி, புதிய தணிக்கையாளர்களை பணியமர்த்துவதற்கும் பயிற்சியளிப்பதற்கும் ஏற்கனவே மேற்கொள்ளப்பட்டு வரும் முயற்சிகள் பணியாளர் தேவைகள் இல்லாதிருக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. நீண்ட பயிற்சி செயல்முறைக்குப் பிறகு பரிந்துரைக்கப்பட்ட பணியாளர்களின் அளவிற்கு கிட்டத்தட்ட மூன்று வசதிகள் இருக்கும்.
வகுப்புகளின் மேம்பாடு விரைவாக நடக்காது. சில வசதிகளில் புதிய விமானப் போக்குவரத்துக் கட்டுப்பாட்டாளருக்கு பயிற்சி அளிக்க நான்கு ஆண்டுகள் ஆகலாம். ரொனால்ட் ரீகன் வாஷிங்டன் தேசிய விமான நிலையத்தில், இந்த வாரம் விபத்து, பயிற்சி கிட்டத்தட்ட 16 மாதங்கள் நீடிக்கும் என்று தரவு காட்டுகிறது.
எமிலி ஸ்டீல் அவர்கள் அறிக்கைகளை வழங்கினர்.