தொழில்நுட்பம்

சியோமி ரெட்மி டர்போ 4 ப்ரோவை சரிசெய்கிறது மற்றும் சாதனங்களில் நடந்துகொண்டிருக்கும் ஹைபரோஸ் சிக்கல்களை உறுதிப்படுத்துகிறது

சியோமி ஹைபரோஸ் 2 புதுப்பிப்பு

சியோமி அவர் தனது சமீபத்திய வாராந்திர புதுப்பிப்பை சியோமி சமூகம் மூலம் வெளியிட்டுள்ளார் மற்றும் பயனர்களால் புகாரளிக்கப்பட்ட மென்பொருள் கேள்விகளின் முன்னேற்றத்தை கோடிட்டுக் காட்டியுள்ளார். நிறுவனம் வெளிப்படைத்தன்மை மற்றும் வழக்கமான தகவல்தொடர்புக்கான தனது உறுதிப்பாட்டைத் தொடர்கிறது, குறிப்பாக வளர்ந்து வரும் உபகரணங்களில் ஹைபரோஸை அறிமுகப்படுத்துகிறது. புதுப்பிப்பு 2. ரெட்மி டர்போ 4 புரோ.

சியோமி ஹைபரோஸ் 2 புதுப்பிப்பு

அறிவிப்பின் படி, ரெட்மி டர்போ 4 ப்ரோவுடன் சிறப்பாக தொடர்புடைய இரண்டு முக்கிய சிக்கல்களை சியோமி வெற்றிகரமாக கையாண்டார். சமீபத்திய ஹைபரோஸ் பதிப்பு 2.0.114.0 என்பது தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட காட்சிகளில் திரை குறைபாடுகளை சரிசெய்யும் மற்றும் பதிலளிக்காத தொடுதிரை தீர்க்கும் உகப்பாக்கம் அடங்கும், இது எப்போதாவது தோன்றியது. இந்த சிக்கல்களை அனுபவித்த பயனர்கள் தங்கள் சாதனங்களைப் புதுப்பிக்கவும், சிக்கல்கள் முழுமையாக தீர்க்கப்பட்டுள்ளதா என்பதை சரிபார்க்கவும் பரிந்துரைக்கப்படுகிறார்கள்.

சியோமி, டர்போ 4 ப்ரோவைத் தவிர, ஹைபரோஸால் இயக்கப்படும் பரந்த அளவிலான ஸ்மார்ட்போன்களில் இன்னும் ஆராயப்பட்டு வரும் பல கேள்விகளை இது அங்கீகரிக்கிறது. தீர்க்கப்பட்ட சிக்கல்களில் பயனர்கள் வானிலை விட்ஜெட்டை விரைவாகக் கடந்து பின்னர் மற்றொரு பயன்பாட்டைத் தொடங்கும்போது ஏற்படும் குறிப்பிடத்தக்க தாமதம் அடங்கும். இந்த தற்காலிக தடுப்பு பயனர் இடைமுகத்தின் மென்மையை குறைக்கலாம்.

கூடுதலாக, ஆற்றல் பயன்பாடு மற்றும் பேட்டரிகளை ஆற்றல் சேமிப்பு பயன்முறையில் பயன்முறையில் காண்பிப்பதிலும் தவறுகள் செயலாக்கப்படுகின்றன, இது பயனர்களுக்கு மிகவும் நம்பகமான பேட்டரி சக்தி தகவல்களை வழங்குவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.

ஸ்கிரீன் ரெக்கார்டிங் செயல்பாட்டைப் பயன்படுத்தும் பயனர்களுக்கு, சில சூழ்நிலைகளில் திரை பதிவின் போது அறிவிக்கப்பட்ட தாமதம் குறித்து சியோமி அறிவார், அத்துடன் குறிப்பிட்ட நிபந்தனைகளின் கீழ் திரை பதிவு செயல்பாடு தோல்வியுற்ற நிகழ்வுகள். இந்த சிக்கல்கள் வரவிருக்கும் புதுப்பிப்புகளுக்கான முன்னுரிமைகளின் பட்டியலிலும் உள்ளன.

தொலைபேசி மேலாளரின் பணிகளின் ஆட்டோமேஷனை பாதிக்கும் பிழையையும் நிறுவனம் ஆராய்கிறது. சில சந்தர்ப்பங்களில், தானியங்கி ஸ்டார்ட் -ஏபி மேலாண்மை உள்ளமைவுக்குப் பிறகு எதிர்பாராத விதமாகத் தொடங்குகிறது, இது சாதனத்தின் நடத்தையில் திட்டமிடப்படாத மாற்றங்களுக்கு வழிவகுக்கிறது.

பூட்டுத் திரை தொடர்பான பல சிக்கல்களும் தீவிரமாக தீர்க்கப்படுகின்றன. திரை முடக்கப்படும் போது உள்வரும் அழைப்புகளுக்கு பதிலளிக்கும் போது பூட்டுத் திரை மற்றும் அழைப்பு இடைமுகத்தை ஒன்றுடன் ஒன்று சேர்ப்பது, இயல்புநிலை தீம் பயன்படுத்தப்படும்போது பூட்டுத் திரையில் இரட்டை NOD செயல்பாடு இயங்காது, எப்போதாவது பூட்டுத் திரையில் நேர காட்சியை தவறாக சித்தரிக்கிறது.

நிறுவனத்தின் வாராந்திர நிறுவனம் பயனர்களுடன் ஒரு வெளிப்படையான தொடு புள்ளியாக செயல்படுகிறது, அவற்றில் பல மன்றங்கள் மற்றும் பயன்பாட்டில் கண்டறியும் மூலம் கருத்துக்களை வழங்கியுள்ளன. அறிக்கை சிக்கல்களைத் தொடரவும், உண்மையான நேர புதுப்பிப்புகளுக்காக சியோமி சமூக தளத்தில் “சியோமி அறிவிப்பு” பகுதியை சரிபார்க்கவும் பயனர்களை சியோமி ஊக்குவிக்கிறது.

மேலும் தினசரி புதுப்பிப்புகளுக்கு எங்கள் பார்வையிடவும்செய்தி பிரிவு.

தொழில்நுட்பத்தில் இருங்கள்! எங்களுடைய சேரவும் தந்தி சமூகம் மற்றும் எங்கள் தினசரி செய்திமடலுக்கு பதிவுபெறுக இருந்து சிறந்த கதைகள்!

((ஆதாரம்)

பங்களிப்பு சியோமி ரெட்மி டர்போ 4 ப்ரோவை சரிசெய்கிறது மற்றும் சாதனங்களில் நடந்துகொண்டிருக்கும் ஹைபரோஸ் சிக்கல்களை உறுதிப்படுத்துகிறது அவர் முதல் முறையாக தோன்றினார் கிஸ்மோசினா.

மூல இணைப்பு

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button