நீதிபதி விதிகள் டெல்டா பாரிய கணினி குறுக்கீட்டிற்கான வழக்கை எதிர்கொள்ள வேண்டும்
டெல்டா ஏர் லைன்ஸ் எதிர்கொள்ள வேண்டும் என்று ஒரு கூட்டாட்சி நீதிபதி செவ்வாயன்று முடிவு செய்தார் விமானங்களுக்கான வகை வழக்கு கணினி விடுமுறைகள் காரணமாக கடந்த ஜூலை மாதம் தாமதமானது அல்லது ரத்து செய்யப்பட்டது.
டெல்டா திரும்பத் தவறியதன் அடிப்படையில் ஒப்பந்த உரிமைகோரல்களை மீறுவதற்கு ஐந்து வாதிகளுக்கு அமெரிக்க பிராந்திய நீதிபதி மார்க் கோஹன் ஒப்புதல் அளித்தார். கடந்த ஆண்டு ஜூலை 19 முதல் 21 வரை 4,500 க்கும் மேற்பட்ட விமானங்களை ரத்து செய்ததாகக் கூறப்படும் நிறுவனத்திற்கு எதிராக ஒன்பது வாதிகள் சிவில் வழக்குக்கு முயன்றனர்.
க்ரவுட்ஸ்ட்ரைக் மற்றும் மைக்ரோசாப்ட் ஆகியவற்றை சார்ந்து இருப்பதால் வணிகங்களைத் தொடர முடியவில்லை என்று விமான நிறுவனம் தெரிவித்துள்ளது, இவை இரண்டும் கணினியில் விடுமுறையைக் கொண்டிருந்தன.
எவ்வாறாயினும், “சம்பவம் நடந்த சில மணி நேரத்திற்குள்” உதவி மற்றும் வளங்களை வழங்க க்ரவுட்ஸ்ட்ரைக் டெல்டாவுடன் தொடர்பு கொண்டதாகவும், க்ரவுட்ஸ்ட்ரைக் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி கூட தனிப்பட்ட முறையில் டெல்டாவின் தலைமை நிர்வாகியிடம் கூட -சைட் உதவியை வழங்குவதற்காக வந்ததாகவும் வாதிகள் கூறுகின்றனர், ஆனால் டெல்டாவும் பதிலளிக்கவில்லை. சட்ட வைப்பு.
அட்லாண்டாவின் இழப்பீட்டில் டெல்டா முறிந்த பின்னர் புளோரிடாவின் ஜான் ப்ரென்னன், புளோரிடாவின் ஜான் ப்ரென்னன், தனது மனைவியுடன் 10,000 டாலர் பயணத்தை இழந்துவிட்டதாகக் கூறினார், ஆனால் கேரியர். 219.45 இழப்பீட்டை மட்டுமே வழங்கியது, ராய்ட்டர்ஸ் குறிப்பிட்டுள்ளபடி.
1978 விமானத்தின் வெளியீடு குறித்த சட்டத்தின் கீழ் வழக்கை நிராகரிக்க டெல்டா ஒரு திட்டத்தை உருவாக்கியுள்ளது, இது கட்டணங்கள், வழிகள் மற்றும் சந்தையில் நுழைவதை அரசாங்கத்தின் கட்டுப்பாட்டை நீக்கிய ஒரு நடவடிக்கையாகும்.
கோஹன் நான்கு வழக்குகளுக்காக சட்டத்தின் கீழ் பதவி நீக்கம் செய்யப்பட்டதற்கு ஆதரவாக தீர்ப்பளித்தார், ஆனால் மற்ற ஐந்து பேர் மாண்ட்ரீல் மாநாட்டின் கீழ் தொடருவார்கள், இது விமான நிறுவனங்களின் பொறுப்பை நிர்வகிக்கும் ஒரு சர்வதேச ஒப்பந்தமாகும், குறிப்பாக இறப்பு, காயம் அல்லது சாமான்கள் மற்றும் சரக்குகளில் இழப்பு ஏற்பட்டால்.
கருத்துக்களுக்கான மலையின் கோரிக்கைக்கு டெல்டா ஏர் லைன்ஸ் உடனடியாக பதிலளிக்கவில்லை.