விரைவான பயணத்தைப் பயன்படுத்தாமல் மறதியை மறுதொடக்கம் செய்ய நான் ஏன் முயற்சித்தேன் – வீரரின் செயல்பாடு

எல்டர் ஸ்க்ரோல்ஸ் 4: மறதி மற்றும் அதன் முக்கிய குணாதிசயங்களில் ஒன்றின் அறியாமை ஏன் அதை இன்னும் வேடிக்கையாக மாற்றியது என்பதை விளக்குகிறது.
சாதனை, பெருமை மற்றும் ஒரு சிறிய தலைவலி போன்ற உணர்வோடு நான் இங்கே அமர்ந்திருக்கிறேன்.
நான் 50 சுருள்களை வென்றேன் 4: மறதி மறுவடிவமைக்கப்பட்ட விளையாட்டு சாதனை / கோப்பைகள் (இன்னும் தீவுகளை நடுங்கவில்லை… இப்போதைக்கு). எனக்கு தெரியும், இது உண்மையில் ஒரு வெற்றி அல்ல.
அசல் மறக்கும் விளையாட்டு இரண்டு தசாப்தங்களுக்கு முன்னர் வெளியிடப்பட்டது எக்ஸ்பாக்ஸ் 360, உலகத்தை அதன் இளம் பாதுகாவலுக்காக தயார் செய்தல் ஸ்கைரிம் ஆறு ஆண்டுகளுக்கு மேலாக எடுக்க.
வரலாற்றின் முக்கிய தேடல்களை முடித்து, நான்கு வேலை கில்ட்ஸ் (ஃபைட்டர், மாகேஜ், திருடன் மற்றும் கொலைகாரன்) மற்றும் கிளாடியேட்டர் அரினா ஆகியவை சைரோடில் என அழைக்கப்படும் டாம்ரியல் பிராந்தியத்தில் மிகவும் எளிமையானவை. ஏதேனும் இருந்தால், மறதி என்பது பெறும் தேடல்கள், போர்கள், ஒளி வேட்டை மற்றும் ஒரு கொலை இல்லாத அளவின் கட்டுப்பாட்டின் நீண்ட பட்டியலை விட அதிகமாக இல்லை.
நூற்றுக்கணக்கான நிலவறைகள், குகைகள் மற்றும் பல்வேறு ஆர்வமுள்ள புள்ளிகளைக் கொண்ட விரிவான உலகம் சமீபத்திய ஆச்சரியமான பயணத்துடன் ஒருபோதும் அழகாக இருந்ததில்லை (அதிகம் இல்லை), ஆனால் நீங்கள் ஒருபோதும் உண்மையில் இல்லையென்றால் நீங்கள் மன்னிக்கப்படுவீர்கள் பார்க்க அனைத்தும்.
இந்த புதிய புத்திசாலித்தனமான பதிப்பில், ஒரு பாத்திரம் -விளையாடும் விளையாட்டை ஒரு நெக்ரோமேன்சர் / கொலையாளி வேட்டைக்காரராக நான் தேர்ந்தெடுத்தேன் (ஆம்… நான் தனி சமநிலையின் ஜின்வூ, என்னை தீர்ப்பளிக்க வேண்டாம்). எனக்காக போராடவும், காற்றின் சக்திவாய்ந்த குண்டுகளிலிருந்து வெளியேறவும், திருட்டுத்தனமான தாக்குதல்களால் என் எதிரிகளை விரைவாக அனுப்புவதற்காக இருப்பு கண்களைத் திருப்பவும் நரகத்தின் விமானங்களின் அரக்கர்களை நான் அழைக்க முடியும். வேகம், சுறுசுறுப்பு மற்றும் உளவுத்துறை ஆகியவை எனது வெற்றிக்கு முக்கியமாக இருந்தன, எனவே 2006 இல் நான் புறக்கணித்த ஒரு அம்சத்தை நான் பயன்படுத்திக் கொள்வேன் என்று நினைத்தேன்: பயணம்.
அசல் பதிப்பின் அதிக சக்தி வாய்ந்த பயண முறைகளில் ஒன்றை ரீஸ்டர் வைத்திருக்கிறது. நீங்கள் முன்னர் பார்வையிட்ட அட்டையின் ஒரு புள்ளி அல்லது நகரங்கள் / நகரங்களின் முக்கிய மையங்களில் ஒன்றைக் கிளிக் செய்க, மேலும் எளிய ஏற்றுதல் திரையின் நேரத்தில் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட உங்கள் இலக்குக்கு அழைத்துச் செல்லப்படுவீர்கள்.
கார்டில் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட புள்ளியிலிருந்து இலக்கு ஒரு கல் வீசுதலுக்குள் இருந்தால், உங்கள் இலக்கை அடைய சில நிமிடங்களுக்கு மேல் கூட நீங்கள் நடக்க வேண்டியதில்லை. ஒரு வகையான கடுமையான ரீப்பர் டெலிவரி சேவை ஊழியராக (உபெர் அறுவடை? எதிர்வினை?
அதனால்தான் நான் முடிவு செய்தேன் இல்லை உலக வரைபடம் வழியாக விரைவான பயணத்தைப் பயன்படுத்த, ஒருபோதும்.
இது ஒரு மோசமான யோசனை என்று திட்டவட்டமாக சொல்வதன் மூலம் இங்கே கதையை நான் கெடுக்க முடியும். மிகவும் மோசமான யோசனை.
விளையாட்டு பூஜ்ஜியமானது, நான் ஒரு செய்தித்தாள் அல்ல, பாதையின் முன்னறிவிப்பு மற்றும் தர்க்கரீதியான உலகின் ஆய்வுக்கு வழங்குகிறேன்.
முதலில் … ஓ ஆரம்பத்தில்! நிச்சயமாக! எல்லோருக்கும் ஏதாவது சொல்ல வேண்டும், விசாரிக்க ஒரு குகை, காணாமல் போன குடும்பத்தின் உறுப்பினர் தவிர்க்க முடியாமல் மீதமுள்ளதை மீண்டும் கொண்டு வர வேண்டும். நீங்கள் அனைவரையும் சந்தித்து, அனைத்து சாகச வர்த்தகத்தையும் உங்களுக்காக ஏகபோகப்படுத்தியதால், விரைவான பயணத்தின் ஆடம்பரத்துடன், கூடுதல் இரண்டு ஏற்றுதல் திரைகள் மற்றும் விரைவான உரையாடலை விட சற்று அதிகமாக இருக்கும் தேடல்களில் மாதிரிகளை நீங்கள் கவனிக்கத் தொடங்குகிறீர்கள்.
வேகமாக பயணம் செய்யாமல், இது ஒரு மோடைர்ன் ஓரின் ஆக இருக்கக்கூடிய ஒரு சுற்று பயணம்! ஈ ஹேம்… மன்னிக்கவும்.

எந்த தவறும் செய்யாதீர்கள், எனது விளையாட்டின் முழுமையான அதிகபட்சம் கிடைத்தது. பழைய தேடல்களை மீண்டும் இயக்க, பழைய நண்பர்களைப் பார்ப்பது … மற்றும் எதிரிகளை மீண்டும் பெற நான் மீண்டும் பெற்ற மகிழ்ச்சி. “ஓ, இது ஒரு பிழை அல்ல!” பென்னி ஃபெல், என் ரோஜா டிங் நரம்புகளில் நேரடியாக டோபமைனின் அற்புதமான துளி.
நான் வரவுகளைத் தாக்கினேன்:
- விளையாட்டில் 125 நாட்கள் கடந்துவிட்டன
- 140 தேடல்கள் முடிந்தது
- அனைத்து முக்கிய திறன்களிலும் நிலை 100 (உண்மையில் முயற்சி செய்யாமல்)
- 336 இடங்கள் பார்வையிட்டன
- 1,500 போஷன்கள் செய்யப்பட்டன
- மூடிய மறந்துபோகும் 59 வாயில்கள்
- 121 நிர்ரூட் காணப்பட்டது
விளையாட்டு துரதிர்ஷ்டவசமாக பயணித்த தூரத்தைப் பின்பற்றுவதில்லை, அல்லது திசைகாட்டி மீது தூரத்தின் அலகுகளைக் குறிப்பிடுவதில்லை. இதைப் பற்றி வேலை செய்ய, சில பகுதிகளின் அளவிலான புத்தகங்களில் உள்ள அட்டைகள் மற்றும் கணக்குகளுடன் ஒப்பிடும்போது உலக அட்டை குறைக்கப்படுவதாகத் தெரிகிறது என்ற உண்மையுடன் இதை சரிசெய்ய வேண்டியிருந்தது வேண்டும் இருங்கள். எனவே அடுத்தது உண்மையில் எவ்வளவு தூரம் ஒப்பிடப்படுகிறது என்பதை தீர்மானிக்க முயற்சிப்பது சிக்கலானது.
டாம்ரியல் (முழு கண்டத்தைப் போலவே) ஆஸ்திரேலியாவின் அளவின் 80% ஆகும் என்று உத்தியோகபூர்வ பாரம்பரியம் கூறுகிறது. இது ஏன் என்பதை விளக்கக்கூடும் அனைத்தும் என்னைக் கொல்ல முயற்சி செய்யுங்கள், ஆனால் அது எனது கணக்கீடுகளுக்கு உதவாது.
வேப்பியின் சிறிய குறிப்பான்கள் உங்கள் குறிக்கோள் இருக்கும் தூரத்தின் உண்மையான நேர கவுண்டரைக் கொண்டுள்ளன. இது “கால்தடங்களின் அடையாளத்துடன் அளவிடப்படுகிறது, இது” அடி “அல்லது” படிகள் “போன்ற எளிமையானதாக இருக்கலாம்.
நான் தளங்களுடன் விட்டுச் சென்ற உலகிற்கு கொஞ்சம் உண்மையாக இருக்க வேண்டும். வேறொன்றுமில்லை என்றால், அதன் மையத்தில் உள்ள “ஏகாதிபத்திய” நகரத்துடன் எங்காவது இது மிகவும் பொருத்தமானதாகத் தெரிகிறது.
.
இம்பீரியல் சிட்டி மற்றும் வெயின் காலனிக்கு இடையிலான பாலத்தை ஒரு மார்க்கராகப் பயன்படுத்தி, எனது அதிகபட்ச வேகம் மற்றும் எனது தடகள புள்ளிவிவரங்கள் எனக்கு 100 “அலகுகளை” ஒன்பது வினாடிகளுக்குள் அழைத்துச் சென்றன.
நான் யார்டுகளாக மொழிபெயர்க்கப்பட்டால், அது என்னை ஒலிம்பிக் விளையாட்டு வீரர்களின் தாளத்திற்கு நெருக்கமாக வைக்கும் (மணிக்கு சுமார் 23 மைல்); மிகவும் உசேன் போல்ட் அல்ல, ஆனால் இந்த தாளத்தை என்னால் பராமரிக்க முடியும் காலவரையின்றி.
இந்த கட்டத்தில், எனது பயண நேரத்தில் மேலும் செல்ல முயற்சிப்பதை நான் திறம்பட கைவிட்டேன். பேசுவது, பதுங்குவது மற்றும் ஷிரிங் செய்வதற்கு இடையில், என் நேரம் எந்த அளவிற்கு நத்தை விகிதத்தில் நிற்கவோ அல்லது நகர்த்தவோ செலவழிக்காது என்று கூட நான் விரும்ப மாட்டேன். எனது புள்ளிவிவரங்களை நான் குவித்ததால் வேகத்தின் அதிகரிப்பு கூட இது குறிப்பிடத் தொடங்கவில்லை. (ஓ… என் தலைவலி மீண்டும் வந்துவிட்டது.)
எனக்கு ஒரு எச்சரிக்கை கொடுத்தேன். ஒரு அழகான மற்றும் கொடூரமான தருணம். ஃப்ரோஸ்ட்கிராக் ஸ்பைர் என் தளமாக இருந்தது. க்னோல் மலையின் உச்சியில் வடக்கே அமைந்துள்ளது, எனது சிறிய பாதுகாப்பு கலங்கரை விளக்கம் இருந்தது. மைல்களுக்கு தெரியும், அவர் உலகத்திற்கு மேலே ஆதிக்கம் செலுத்துவதை என்னால் காண முடிந்தது. உள்ளே, எனது பாதுகாப்பானது மில்லியன் கணக்கான கொள்ளை தங்கத்தால் நிரப்பப்பட்டது, நுழைவாயிலுக்குள் கவனத்தில் நின்று, எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, என் மாகேஜ் கில்ட் வார்ப் பாயிண்ட்.
நான் ஒரு மாய டிஸ்டருடன் கிட்டத்தட்ட சுர்-ஆவியாக இருந்த போதெல்லாம், இந்த மலைப்பாதையில் நடைபயணம் தொடங்கினேன். மீண்டும் மீண்டும். டாட்ஜ் கரடிகள், கொள்ளைக்காரர்கள் மற்றும் இன்னும் கரடி, நான் என் கொள்ளை பையை பல்வேறு மார்பில் சாய்த்தேன், பின்னர் இந்த அற்புதமான தேர்வு செய்ய முடியும்: “என்ன சிட்டி மாகே கில்ட் எனக்கு ஒரு வாயில் இருக்க வேண்டும்?”
4,000 கெஜங்களுக்கு மேல் அடுத்த வேகத்தைத் தவிர்ப்பது ஒரு அரிய விருந்தாக இருந்தது பின் 18 வது முறையாக லியாவினில்.
நான் நம்பிக்கையுடன் சொல்லக்கூடிய ஒரு விஷயம் என்னவென்றால், இறுதியில், நான் ஒரு நகரத்தை விட்டு வெளியேறும் ஒவ்வொரு முறையும் என்னில் ஒரு சிறிய பகுதி இறந்துவிட்டது, எனது அடுத்த குவெஸ்ட் மார்க்கருக்கு அடுத்ததாக “3,721” அலகுகளைப் பார்த்தேன்.

விளையாட்டு ஒரு பயங்கரமான பழக்கத்தைக் கொண்டுள்ளது, அதன் பிரிவு தேடல்களின் போது, பின்வருவனவற்றின்:
- நகரத்தில் உங்கள் உள்ளூர் ஒப்பந்த விற்பனையாளரை சந்திக்கவும்.
- சிட்டி பி (3,000 மீட்டர்) இல் வாடிக்கையாளரை சந்திக்கவும்.
- அண்டை குகையில் தேடலை முடிக்கவும் (நீங்கள் அதிர்ஷ்டசாலி என்றால்).
- வாடிக்கையாளரிடம் திரும்பவும்.
- மீண்டும் சிட்டி A (3,000 கூடுதல் கெஜம்).
- நகரத்தில் எனக்கு வேலை ஒரு புதிய ஒப்பந்த விற்பனையாளர் இருக்கிறார் என்பதை சேமிக்கவும். சி.
- சிட்டி சி இலிருந்து 2,000 மீட்டர் பயணம் சி.
- நகரத்தின் வாடிக்கையாளரை சந்திக்கவும் (நான் அங்கிருந்து தான்)))
- முழுமையான தேடலானது… b நகரத்தில்?! வாடிக்கையாளருக்கு (இது இன்னும் 3,000 கெஜம்).
- மீண்டும் நகரத்திற்கு (நிச்சயமாக, சரி பால்).
- நகரின் விற்பனையாளர் சி.
- நான் சுர்-நடை என்பதை அறிந்து கொள்ளுங்கள், எனவே ஃப்ரோஸ்ட்கிராக் ஸ்பைருக்கு பயணம் செய்யுங்கள்.
- சிட்டி சி -க்கு டெலிபோர்டேஷன் (கடவுளுக்கு நன்றி, என் கட்டைவிரல் பராமரிப்பை காயப்படுத்தத் தொடங்குகிறது).
- பதவி உயர்வு!
- “மேலும் வேலைக்காக நகரத்தின் முதல் விற்பனையாளரிடம் நீங்கள் மீண்டும் பேச வேண்டும்” (… நீங்கள் விளையாடுகிறீர்கள்).
- படி 1 க்குத் திரும்பு.
ஒரு ஆரோக்கியமான வீரருக்கு, விரைவான பயணங்களைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம், இது 15 நிமிட முழு செயலின் பிரகாசமாகும். என்னைப் பொறுத்தவரை, இது கிட்டத்தட்ட இரண்டு மணிநேர நீச்சல், ஸ்பிரிண்ட், பின்னால் ஜம்ப் … மற்றும் பின் … மற்றும் முன்.
இது ஒரு தனிமைப்படுத்தப்பட்ட சம்பவம் அல்ல, அது மீண்டும் மீண்டும் நடந்தது. நான் நூற்றுக்கணக்கான பயனற்ற கிலோமீட்டர் பயணம் செய்தேன் (ஆம், எனக்கு கிட்டத்தட்ட தெரியும் அனைத்தும் நான் பயணித்த கிலோமீட்டரில் தேவையற்றது) நான் பார்த்த கில்ட் ஹாலில் எனக்கு ஒரு செய்தியாக இருந்திருக்க முடியும்.
இந்த வருடங்களுக்குப் பிறகு மீண்டும் மறந்துவிட்டதாக உணர இது வளமான, வெறுப்பாகவும், எளிதாகவும் இருந்தது. விவரங்களைப் பிடிப்பது, நான் முன்பு சந்திக்காத நபர்களைச் சந்தித்தபோது, ஒரு தேர்ச்சி பெற்ற மான்ஸ்டராக மாறியபோது நான் திரும்பிச் சென்றேன்.
விரைவான பயணத்தைப் பயன்படுத்தாமல் யாரும் முற்றிலும் விளையாடுவதில்லை என்று நான் பரிந்துரைக்கிறேன். இது உண்மையில் மதிப்புக்குரியது அல்ல.
அதைச் செய்யுங்கள். நீங்கள் அதை விரும்புவீர்கள்.
வாசகர் ஜே பாரி

வாசகர்களின் அம்சங்கள் கேம்சென்ட்ரல் அல்லது மெட்ரோவின் பார்வைகளை குறிக்கவில்லை.
எந்த நேரத்திலும் உங்கள் சொந்த வாசிப்பு செயல்பாட்டை 500 முதல் 600 சொற்கள் வரை சமர்ப்பிக்கலாம், இது பயன்படுத்தப்பட்டால், அடுத்த பொருத்தமான வார இறுதி பிளவுகளில் வெளியிடப்படும். எங்களை தொடர்பு கொள்ளுங்கள் Gamecentral@metro.co.uk அல்லது எங்கள் பயன்படுத்தவும் உதவிக்குறிப்பு பக்கத்தை சமர்ப்பிக்கவும் நீங்கள் ஒரு மின்னஞ்சல் அனுப்ப தேவையில்லை.
மேலும்: ஜி.டி.ஏ 6 மற்றும் விலை அதிகரிப்பு விளையாட்டுகளை எப்போதும் அழிக்கும் – வாசகரின் செயல்பாடு
மேலும்: கேம் பாஸ் எனது பிஎஸ் 5 ஐ கைவிட என்னை வழிநடத்தியது – வாசகரின் செயல்பாடு
மேலும்: யாரும் பேசாத 5 நாடகத்தின் மறக்கமுடியாத தருணங்கள் – வாசகர் செயல்பாடு