ஸ்டப்ஸ்: ஆஸ்டின் சிண்ட்ரிக் நம்பர் 2 வீல் பின்னால் தன்னைத்தானே வருகிறார்

2021 ஆம் ஆண்டின் நாஸ்கார் பருவத்திற்குப் பிறகு, ஆஸ்டின் சிண்ட்ரிக் ஒரு அழுத்தம்-தொகுக்கப்பட்ட சூழ்நிலைக்குள் நுழையவிருந்தார்.
ஆர்.எஃப்.கே ரேசிங்கில் உரிமையாளர்-இயக்குநராக அணிய அணி பென்ஸ்கேவை விட்டு வெளியேறும் பிராட் கெசெலோவ்ஸ்கியுடன், டீம் பென்ஸ்கேவில் ஒரு கோப்பை தொடர் நாற்காலி திறக்கப்பட்டது. ஆனால் அது ஒரு வெற்று சவாரி அல்ல. இது புகழ்பெற்ற நம்பர் 2 ஆகும், இது 1991 முதல் ரோஜர் பென்ஸ்கேவின் நாஸ்கார் செயல்பாட்டின் முதன்மை காராக இருந்தது. 2022 ஆம் ஆண்டில் சிண்ட்ரிக் சக்கரத்தின் பின்னால் இருக்கும்.
கோப்பை தொடரில் வாகனம் ஓட்டுவது என்பது அழுத்தத்துடன் இயல்பாக வழங்கப்படும் ஒரு வேலை. அணி பென்ஸ்கே போன்ற சாம்பியன்ஷிப் நுழைவாயிலுடன் ஒரு நிறுவனத்திற்கு வாகனம் ஓட்டுவது அந்த அழுத்தத்தை அதிகரிக்கும். ஆனால் ஒரு அணியின் நிலையத்தில் மிகச் சிறந்த காரில் உங்கள் பெயரைக் கொண்டிருப்பது ஒரு பாத்திரமாகும், அதற்காக சில டிரைவர்கள் கட்டப்பட்டிருந்தன. இது ஒரு பாத்திரம், இது பொறாமைப்படாதது மற்றும் கேரேஜில் மிகவும் விரும்பத்தக்கது.
திடீரென்று அந்த நேரத்தில் 23 வயதாக இருந்த சிண்ட்ரிக், உலகின் எடையும், ஒவ்வொரு இயக்கத்திற்கும் பிறகு ஒரு நிறுவனத்தின் கண்களையும் கொண்டிருந்தார்.
அப்போதிருந்து, ஒரு ஓட்டுநராக சிண்ட்ரிக்கின் முன்னேற்றம் ஒப்பீட்டளவில் மெதுவாக எரியும், ஆனால் அவர் இறுதியாக பென்ஸ்கேவின் நாஸ்கார் நிலையத்தில் மிகவும் வரலாற்று காருக்கு மதிப்புள்ளவர் என்பதை நிரூபிக்கிறார்.
2022 ஆம் ஆண்டில் அந்த முதல் பதிப்பு விரைவாக டேடோனா கடற்கரை, ஃப்ளா. சிண்ட்ரிக் தனது பதவிக் காலத்தை 2 வது இடத்தில் தொடங்க நாஸ்காரின் மிகப்பெரிய பந்தயத்தை வென்றது மட்டுமல்லாமல், இந்த வெற்றி அவருக்கு ஒரு நாடக பெர்த்திற்கு உத்தரவாதம் அளித்தது, மேலும் பருவத்தின் முதல் பந்தயத்தில் ஆண்டின் ரூக்கி விருதை மூடியது.
இரண்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, சிண்ட்ரிக்கைச் சுற்றியுள்ள உற்சாகம் அவரது டேடோனா 500 வெற்றியின் பின்னர் மறைந்துவிட்டது. அவரது திடமான ரூக்கி பிரச்சாரம் இருந்தபோதிலும், அவரும் நம்பர் 2 அணியும் 2023 ஆம் ஆண்டில் திரும்பிச் சென்று தரவரிசையில் 24 வது இடத்தைப் பிடித்தன. 2024 ஆம் ஆண்டின் முதல் 14 பந்தயங்கள் காரணமாக, விஷயங்கள் மிகவும் சிறப்பாக இல்லை, ஏனெனில் சிண்ட்ரிக் தரவரிசையில் 20 வது இடத்தில் இருந்தது.
ஆனால் செயின்ட் லூயிஸுக்கு வெளியே ஜூன் 2, 2024 அன்று, சிண்ட்ரிக் தனது கோப்பை தொடரின் வாழ்க்கையின் இரண்டாவது பந்தயத்தை வென்றார். சீசனின் பிற்பகுதியில் அவர் 16 வது சுற்றில் ஒரு ஈர்க்கப்பட்ட ஓட்டத்தை மேற்கொண்டார், மேலும் மூன்று ஆண்டுகளில் இரண்டாவது முறையாக 12 சுற்றுக்குச் சென்றார். திடீரென்று பென்ஸ்கே எண். 2 மீண்டும் தன்னைப் போல தோற்றமளித்தது.
2024 ஆம் ஆண்டைப் போலவே, 2025 ஆம் ஆண்டின் முற்பகுதியில் ஒரு வெற்றியின் உற்சாகம் மற்றும் பிளே-ஆஃப் ரன் அணிந்திருந்தது. 50 புள்ளிகள் கொண்ட அபராதம் சிண்ட்ரிக்குக்கு மாற்றப்பட்டது. டல்லடேகா சூப்பர்ஸ்பீட்வேயில் ஞாயிற்றுக்கிழமை நடந்த பந்தயத்தில் அவர் 20 ஆம் தேதி வரை ஏறுவதில் வெற்றி பெற்றபோது, டேடோனா 500 ஐ வெல்வதற்கான வாய்ப்புகளைத் தவறவிட்டு, என்.ஆர். 2 அணிக்கு நிலையான முடிவுகளைக் கண்டுபிடிப்பதில் சிக்கல் ஏற்பட்டது.
இருப்பினும், தணிக்கும் சூழ்நிலைகள் எதுவும் சிண்ட்ரிக்குக்கு முக்கியமில்லை, கடந்த ஞாயிற்றுக்கிழமை, ஜாக் லிங்கின் 500 இல் ரியான் ப்ரீஸின் மீது ஒரு அற்புதமான வெற்றியைப் பெற்றார் மற்றும் டீம் பென்ஸ்கேவில் நான்கு சீசன்களில் அவரது மூன்றாவது பிளேஆஃப் இருப்பிடத்தை அவர் பெற்றார்.
“நீங்கள் தொடர்ந்து சரியான வழியில் பேட்டை ஆடுகிறீர்கள், இறுதியில் நீங்கள் ஒரு ஹோமரைத் தாக்குவீர்கள்” என்று சிண்ட்ரிக் பந்தயத்திற்குப் பிறகு தனது பத்திரிகையாளர் சந்திப்பில் கூறினார்.
டல்லடேகாவில் நடந்த வெற்றி நிச்சயமாக சிண்ட்ரிக் ஒரு வீட்டு ஓட்டமாக இருந்தது, ஆனால் இது அவரது தொழில் வாழ்க்கையின் பெரிய அட்டவணையில் வித்தியாசமான ஒற்றை. கடந்த ஆண்டில், சிண்ட்ரிக் ஒரு கோப்பை தொடர் ஓட்டுநராகவும், சின்னமான எண் கொண்ட மனிதராகவும் சொந்தமாக வருவதாக தெரிகிறது. 2 ஒவ்வொரு வாரமும் தனது காரின் பக்கத்தில்.
2024 ஆம் ஆண்டில் கேட்வேயில் சிண்ட்ரிக் வென்றபோது, அவர் 16 வெளியேறும் ஒரு சுற்று, நாடகம் -ஆப் நேரம் என்று பலர் நினைத்தார்கள். ஆனால் சிண்ட்ரிக் சந்தேகங்களை தவறாக நிரூபித்து 12 சுற்றுகளைச் செய்தார். அவரது தல்லடேகா வெற்றி அவ்வாறே செய்ததாகத் தோன்றியது, பருவத்தின் ஆரம்பத்தில் டேடோனா மற்றும் அட்லாண்டாவில் பெரிய ரன்களுக்குப் பிறகு, முடிவுகளில் அர்த்தமுள்ள பழங்களை அணிவதில் வெற்றிபெறவில்லை, மேலும் ஒப்பந்தத்தை மூடுவதற்கு என்ன தேவை என்று ரசிகர்கள் கேட்டார்கள்.
2025 சிண்ட்ரிக் மற்றும் பொதுவாக நம்பர் 2 அணிக்கு மிகவும் நிலையான ஆண்டாகும். அவர் கோட்டாவில் ஒப்பந்தம் செய்யப்பட்ட 50 புள்ளிகள் அபராதம் இல்லாமல், கோப்பை தொடரின் தரவரிசையில் சிண்ட்ரிக் 10 வது இடத்தில் இருப்பார். இந்த சீசனில் இதுவரை முதல் 20 இடங்களுக்கு வெளியே அவரது மூன்று முடிவுகளில், கோட்டாவில் ஒரு பொதுவான பயங்கரமான நாளில் ஒன்றுக்கு ஒன்று மட்டுமே காரணம், அட்லாண்டாவில் வேகம் மற்றும் விபத்து மற்றும் மார்ட்டின்ஸ்வில்லில் பேட்டரி பிரச்சினைகள் ஆகியவை சிண்ட்ரிக் கட்டுப்பாட்டிற்கு வெளியே இருந்தன.
டாப் -20 முடிவுகள் மற்றும் புள்ளிகளில் முதல் -15 இடம் ஆகியவை பென்ஸ்கே தேடும் உயர் நீர் புள்ளிகள் அல்ல, ஆனால் சிண்ட்ரிக் மிகவும் சீரான தளத்தில் போட்டியிடுகிறது என்பது நேர்மறையான அறிகுறியாகும். டேடோனா மற்றும் அட்லாண்டாவில் இதைச் செய்யாத பிறகு, டல்லடேகாவில் ஒரு சூப்பர் ஸ்பீட்வே வெற்றியை மூட முடியும்.
கேப்டனின் மிக நீண்ட காலம் பணியாற்றும் வாகனத்தை ஓட்டிய 26 வயதான அவர் அடுத்த சாம்பியனாக இருப்பாரா என்பதை நேரம் அறிந்து கொள்ளும், ஆனால் சிண்ட்ரிக் அதன் கோடுகளைப் பெற்றது மற்றும் விக்டரி லேனுக்கு 2 வது இடத்தைப் பெற முடியும்.
-சாமுவேல் ஸ்டப்ஸ், கள நிலை மீடியா